Chính sách giao hàng

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của OMYSU trong suốt thời gian qua. Sau đây là chính sách giao hàng của chúng tôi. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

I. Giao hàng miễn phí

1. Đơn hàng có giá trị từ 10.000.000đ đến 20.000.000đ

  • Giao hàng Miễn phí trong bán kính 10 – 50 km
  • Tùy vào điều kiện OMYSU luôn hỗ trợ giao miễn phí tối đa có thể

2. Đơn hàng có giá trị thấp hơn

  • Áp dụng giao hàng miễn phí ghép đơn
  • Thỏa thuận chi phí với khách hàng trước khi thực hiện đơn hàng

II. Thời gian xử lý đơn hàng để vận chuyển

  • Tất các đơn hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của OMYSU FAN gọi điện xác nhận lại thông tin đơn hàng tối đa trong vòng 1 giờ kể từ khi đặt hàng nếu đơn hàng đặt hàng trong giờ làm việc và trước 17h mỗi ngày
  • Đơn hàng sẽ được đóng gói và vận chuyển trong khoảng thời gian từ 1-2 ngày ngay sau khi xác nhận thông tin đơn hàng.
  • Đơn hàng không được vận chuyển hoặc giao trong ngày chủ nhật hoặc lễ tết.
  • Nếu quá trình xử lý đơn và vận chuyển bị gián đoạn và chậm trễ chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách hàng qua email hoặc điện thoại.

1. Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (7H30 đến 17h30)

2. Phí vận chuyển:  Miễn phí vận chuyển tùy theo điều kiện ở điều 1

3. Thời gian vận chuyển:

  • 24h đối với đơn hàng tại nội thành TP.Hồ Chí Minh
  • Từ 2-4 ngày với những đơn đặt hàng từ các quận ngoại thành và Tỉnh, Thành phố khác
  • Thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến ​​trong những trường hợp bất khả kháng ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi như: đình công, thiên tai hoặc lũ lụt nghiêm trọng…
  • Khi đơn hàng giao muộn hơn so với thời gian dự kiến, liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng OMYSU FAN qua Hotline Miền Bắc: 0968 988 560 hoặc Hotline Miền Nam: 0975 022 990, chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý vấn đề này trong 1-2 ngày làm việc tiếp theo.

4. Hình thức giao hàng hỏa tốc:

Được giao hàng thông qua nhân viên giao nhận của OMYSU FAN hoặc các ứng dụng giao hàng như: Grab, Gojek, Ahamove…

Phí giao hàng được xác nhận với khách hàng trước khi giao hàng hoặc tính theo thực tế tại thời điểm Book xe.

II. QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG

  • Quý khách hàng được phép đồng kiểm trước khi thanh toán cho Nhân viên giao hàng.
  • Quý khách được phép kiểm tra tình trạng ngoại quan sản phẩm, màu sắc, mã hàng, thông số khớp với đơn hàng đã đặt.
  • Trường hợp phát hiện kiện hàng bị hư hỏng móp méo hoặc nhận được sản phẩm không đúng màu sắc, thông số đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của OMYSU FAN qua Hotline để xử lý ngay tại thời điểm giao hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển của OMYSUFAN và đối tác sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng đến khách hàng.

Hỗ trợ - Dịch vụ

Sản phẩm mới

Bài viết mới nhất