Chính sách bảo hành

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của OMYSU trong suốt thời gian qua. Sau đây là chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

I.Chính sách bảo hành

1. Điều kiện sản phẩm ĐƯỢC bảo hành:

– Sản phẩm có Logo thương hiệu của OMYSU hoặc sản phẩm được phân phối bởi BÌNH MINH JSC.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được ghi trên tem bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất.

– Các lỗi như: Không hoạt động, kêu to, lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng dù đã sử dụng đúng cách, theo hướng dẫn của NSX.

– Sản phẩm bị hư hại do quá trình giao hàng vận chuyển đến khách hàng.

2. Trường hợp KHÔNG được bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí:

– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và không đáp ứng những yêu cầu theo mục “Trường hợp được bảo hành”.

– Hư hỏng do tai nạn, thiên tai (hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét, rơi vỡ, nước vào, côn trùng vào, v.v.) hoặc lắp đặt sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (quá khô/ẩm ướt, hoá chất, v.v.)

– Lắp đặt sai nguồn điện, lắp đặt kết nối với chiếc áp, mối tiếp điện không tốt, nguồn điện không ổn định.

– Lắp đặt, sử dụng và bảo quản không đúng Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.

– Tự ý tháo rời chi tiết sản phẩm khi chưa được sự ủy quyền của OMYSU

III. Chi tiết chính sách và quy trình bảo hành

– Quý khách báo ngay với chúng tôi về tình trạng hàng hóa cần bảo hành

  • Đối với khách hàng ở khu vực Miền Nam có thể đến trực tiếp liên hệ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ tại : 461 Quốc Lộ 1A, KP2, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
  • Đối với khách hàng ở khu vực Miền Bắc: có thể đến trực tiếp liên hệ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ tại : 24 Vũ Xuân Thiều, P.Sài Đồng, Quận Long Biên, TP.Hà Nội, Hà Nội
  • Hoặc tại Kho Xã Đông Tảo – Khoái Châu – Hưng Yên
  • Sản phẩm phải qua thẩm định kỹ thuật đúng là sản phẩm của OMYSU phân phối, còn nguyên tem và trong thời hạn bảo hành
  • Trong thời gian quy định được bảo hành

Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

IV. Đổi mới động cơ cho khách hàng

  • Những sản phẩm có quy định đổi mới động cơ trong chính sách bảo hành. OMYSU sẽ ngay lập tức đổi mới động cơ cho khách hàng khi tiếp nhận
  • Trong trường hợp động cơ biến dạng, trầy xước nặng chúng tôi sẽ chỉ đổi mới phần lõi trong động cơ, thu hồi lại vỏ động cơ mới khi đổi động cơ cho quý khách
  • Thu phí thỏa thuận nếu quý khách có nhu cầu thay vỏ động cơ mới nguyên vẹn

Lưu ý: Quý khách vui lòng thanh toán thêm phí vận chuyển bảo hành nếu không thuộc phạm vi bảo hành tận nơi

– Chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành cho sản phẩm đúng quy định cho các sản phẩm còn nguyên tem như ban đầu hoặc còn hóa đơn mua hàng tại OMYSU

– Sau thời gian bảo hành chúng tôi sẽ nhận sữa chữa, và báo phí trước khi thực hiện.

V. Bảo hành tận nhà

  • OMYSU hỗ trợ bảo hành các sản phẩm Quạt thông gió lớn tận nhà trong bán kính 10 -20 km
  • Các sản phẩm nhỏ vui lòng mang đến đại lý gần nhất hoặc liên hệ trung tâm bảo hành để được hỗ trợ

VI. Phương thức liên hệ

Khi có nhu cầu về bảo hành, vui lòng liên hệ: OMYSU BÌNH MINH

  • VPĐD Miền Bắc : 24 Vũ Xuân Thiều, Quận Long Biên – TP. Hà Nội
  • VPĐD Miền Nam : 461 Quốc lộ 1A, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Xưởng SX & Kho 1-2-3-4: Đông Tảo – Khoái Châu – Tỉnh Hưng Yên
  • Hotline Miền bắc: 0968 988 560
  • Hotline  Miền Nam: 0975 022 990

(Từ 7H30 đến 17H30, Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần)

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của OMYSU nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Lưu ý: Chúng tôi thường xuyên cập nhật chính sách này, vì vậy rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi.  BQT OMYSU trân trọng!

Hỗ trợ - Dịch vụ

Sản phẩm mới

Bài viết mới nhất